วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

วิธีการสมัครบัญชีเทรด forex แบบจับมือทำ

 การสมัครเปิดบัญชีเทรด forex

   นั้นจริงๆแล้วมีหลายโบรกให้เราได้ลองและเลือกใช้กัน แต่วันนี้เราจะมาพูถึงโบรกที่มีชื่อว่า Exness เพราะเป็นโบรกที่ใช้งานง่าย โอนเงิน รับเงินไว เสปรดต่ำ แถมยังมีจุดเด่นตรงที่ มีเงิน 100 บาทก็เปิดบัญชีทำการเทรดได้ ที่แนะนำโบรกนี้เพราะฉันเองก็ใช้อยู่ จะว่าตามตรงแล้วตั้งแต่ศึกษาการเทรด Forex มาก็ยังไม่เคยเปลี่ยนโบรกเลย โดยส่วนตัวแล้วก็ชอบค่ะ

 เนื่องด้วย Exness ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดของเอเชียหลายปีซ้อน และหลายรางวัล เป็นการันตี  นอกจากจะเป็นโบรกเกอร์ยอดนิยมอันดับต้นๆ นอกจะเป็นโบรกเกอร์ที่คนไทยนิยมเป็นอันดับต้นๆ ยังมีคุณลักษณะเด่นหลายประการ คุณลักษณะเด่นที่สุดคือการฝากถอนที่ง่าย และหลายช่องทางให้เลือก แถมยังฟรีค่าธรรมเนียม สามารถโอนผ่านธนาคารไทยได้ สามารถคุยผ่านซับพอร์ตภาษาไทยได้ เทรดทองได้ มีความคล่องตัวสูง ใช้ EA ได้ทุกรูปแบบ สเปรดต่ำ การเปิดบัญญชีง่าย  Lverage 1:2000  ระบบโบนัส 2 แบบ ท่านสามารถเลือกได้แล้วแต่ความชอบ แต่ไม่สามารถถอนโบนัสได้และจากนี้ต่อไปเราจะพาเพื่อนๆไปสอนแบบจับมือทำให้เป็นกันเลยทีเดียวค่ะ กับการเปิดบัญชี Exness
  
  
  


หลังจากที่คลิกไปหน้าบัญชีโบรกแล้วคลิกที่ เปิดบัญชี ตามรูปภาพ




เมื่อเข้ามาที่หน้าจอเปิดบัญชีการซื้อขาย เราจะเจอบัญชีซื้อขายที่มีอยู่ 4 รุปแบบให้เราเลือกแต่ที่จะแนะนำนั้นมีอยู่ 2 บัญชีค่ะ คือ Cent กับ Mini บัญชี Cent คือเงินที่เราเติมเข้าไปมันจะกลายเป็นเซนต์ อันนี้เหมาะสำหรับคนทุนน้อยๆ แต่ต้องการฝึกเทรดให้คล่องด้วยการใช้บัญชีจริงในการฝึก ตามที่หลายๆเว็บเขาสอนกันมาให้ฝึกเทรดในบัญชีทดลองใช้ ซึ่งมันมีเงินปลอมให้เราทดลองเทรดให้จังหวะเราแม่นๆ หรือเพื่อเพิ่มความชำนาญ ในรูปแบบนั้นก็ดีค่ะ แต่โดยส่วนตัวแล้วพี่คิดว่าทดลองเทรดกับบัญชีจริงเลยดีกว่า เพราะว่าเราได้ฝึกการตัดสินใจ คุม Mm และที่แน่ๆคือได้ฝึกการควบคุมความโลภในตัวเราค่ะ เพราะการเปิดบัญชีปลอมนั้น เราจะเห็นว่ามันเป็นเงินปลอมจะได้จะเสียไม่ค่อยจริงจังเท่าไร แต่ถ้าเราได้ฝึกในบัญชีจริงๆแล้วล่ะก็อารมณ์มันจะต่างกันลิบลับเลยค่ะ อันนี้ความเห้นส่วนตัวนะ แต่ถ้ามีใครฝึกจากเงินปลอมได้โดยไม่มีปัญหาตามที่พี่บอกมาข้างต้นแล้วล่ะก็พี่ก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ จะว่าไปการเปิดบัญชี Cent นั้นเช่นเราฝากเงิน 100 บาท จะมีเงินในบัญชีเทรด ประมาณ 280 Cent เราก็สมมุติเอาว่านั่นเป็น 280 เหรียญก็แล้วกัน ในการฝึกนะคะ 555+

สว่นบัญชี Classic นั้นมันจำเป็นต้องมีเงินฝากขั้นต่ำที่ 2000 เหรียญ ซึ่งอันนี้คนที่ฝึกหัดการเทรดคงไม่ไหวขอผ่านไปละกันนะ บัญชีอีกอัน คือ Ecn นี่ก็มีเงินฝากขั้นต่ำ 300 เหรียญค่ะ เอาไว้รอเราก้าวผ่านการเริ่มต้นทุกอย่างไปได้เราค่อยหันมาสนใจ2ตัวนี้ดีกว่านะ

เอาเป็นว่าเราจะมาพูดถึงบัญชี อีกอันค่ะที่มีชื่อว่า MIni ซึ่งตัวนี้พี่เองก็ใช้อยู่ หลังจากที่แรกๆเริ่มฝึกพี่ฝึกโดยใช้บัญชี Mini จนเงินเหลือน้อย พี่จึงหันไปเล่นบัญชี Cent เพื่อฝึกจังหวะการเข้าเทรด พอจังหวะเริมแม่นเลยหันมาเล่น mini และวันนี้เราจะไปเปิดบัญชี Mini กันค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆคนใหนอยากเปิดบัญชี Cent ก็เปิดตามได้เลยค่ะ เริ่มทำตามภาพข้างล่างกันได้เลย



เมื่อกดเข้าไปแล้ว ใส่รายละเอียดกันให้ครบเลยค่ะ ส่วนช่องความสามารถในการก่อหนี่ เลือกที่ 1:2000 สกุลเงินในบัญชีเลือก USd แล้วกดดำเนินการลงทะเบียนต่อ

หลังจากกดลงทะเบียนแล้ว จะมีรหัสยืนยันความปลอดภัยมาที่มือถือเรา และอีเมลของเรา เราต้องเอารหัสที่ได้มากรอก เสร้จแล้วกด ดำเนินการลงทะเบียนต่อ ดังรูป



หลังจากนั้น กดสร้างรหัสผ่าน ตามที่ระบุเอาไว้ให้ครบทุกช่อง และที่สำคัญรหัสนั้น เพื่อนๆต้องหาอะไรมาจด แล้วเก็บเอาไว้ดีๆนะ เพราะมันเป็นเงินของเราทั้งนั้น ใส่อะไรไปกี่ช่อง จดให้หมดเลยค่ะ แล้วเก็บไว้ในที่ปลอดภัย ที่สำคัญ อย่าให้หายนะ เพราะมันจะไม่ส่งไปที่อีเมล
ถ้าใครคิดรหัสไม่ออก จะกดให้เขาสร้างรหัสให้เราเลยก็ได้ แต่ที่สำคัญอย่างเดียวเท่านั้น คือ จด ค่ะ
เมื่อกรอกเสร็จ กด ดำเนินการต่อ



หลังจากนั้นเขาจะมีโปรแกรมใช้งานโบนัสขึ้นมาให้ โบนัสนี้เขาจะให้เราเอาไปเทรดเพื่อทำกำไรได้ แต่ถอนโบนัสออกมาไม่ได้นะคะ เอาไว้ใช้ในกรณีที่มีเงินไม่เยอะ มันจะช่วยเราได้อีกนิดเลยทีเดียวค่ะ ถ้าจะเอาก็กดเข้าไปเลย มีให้เลือก 2 อัน จะเลือกอันใหนก็ได้ค่ะ



หลังจากเปิดโบนัสเสร็จ ก็ให้เข้ามาที่ หน้าหลัก เพื่อมาดูบัญชีของเราค่ะ


เสร็จแล้วให้เข้าไปที่ Email ของเราที่ใช้ลงทะเบียนไว้เพื่อโหลดโปรแกรม เครื่องมือ การซื้อขาย MetaTrader 4  เขาจะมีลิ้งโหลดส่งมาที่ Email ของเรา ก็กดโหลด และติดตั้งเป็นอันเสร้จค่ะ แล้วก็ทดลองใช้กันได้เลย  ส่วนวิธีการใช้ เดี๋ยวพี่จะเอามาอธิบายต่อในบทความต่อๆไปค่ะ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น